ปกweb หญิงตั้งครรภ์ ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 12
วัคซีน covid-19 ในหญิงตั้งครรภ์ /ให้นมบุตร โดย พญ สุภาวีร์ วสุอนันต์กุล (กุมารแพทย์)        เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก พบว่าหญิงตั้งครรภ์เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรครุนแรงที่ต้องได้รับการรักษาในหอผู้ป่วยวิกฤต และใช้เครื่องช่วยหายใจ […]
Banner ธีรวัฒน์
รูปแบบการเขียนคู่มือ บทนำ
แผนผังการปฏิบัติงาน
Screenshot 2024 05 30 144214
สภาพการสงวนรักษาและการอนุรักษ์ทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุดมหาวิทยาลัยไทย The Status of Information Resources Preservation and Conservation in Thai University Libraries                The purpose […]
รวมสุดยอด 10 ทะเลสวยที่ต้องขับรถเที่ยว หาดน้ำใส
Ultimate List Of Articles to Read to Improve Your EnglishYour Attractive Heading English is well spoken […]
Sleep apnea CPAP mask on the white background
Essentials for Ventilator Care Patients Essentials for Ventilator Care Patients Dec 14, 2022 | Independent living Do you […]
RC20320 1
กระบวนการยุติธรรมทางเลือกในต่างประเทศ สู่โมเดลการแก้ปัญหากระบวนการยุติธรรมไทย กระบวนการยุติธรรมทางเลือกในต่างประเทศ สู่โมเดลการแก้ไขปัญหากระบวนการยุติธรรมไทย หลายประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย เผชิญปัญหาการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ต้องขังในเรือนจำที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการเรือนจำ ทำให้เรือนจำไม่เป็นไปตามมาตรฐานสากลที่คำนึงถึงหลักสิทธิมนุษยชน และเกิดความสูญเสียทางเศรษฐกิจทั้งของผู้ต้องขังจากการเสียโอกาสในการประกอบอาชีพ และภาครัฐที่ต้องเสียทั้งงบประมาณและทรัพยากรบุคคลในการบริหารจัดการเรือนจำ ประสบการณ์จากหลายประเทศได้แสดงให้เห็นแนวทางการแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยมาตรการทางเลือกในการลงโทษแทนการจำคุกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถเป็นแนวทางในการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการระบบงานราชทัณฑ์ของประเทศไทยต่อไป กระบวนการยุติธรรมในปัจจุบันที่เน้นการลงโทษด้วยการคุมขังกำลังประสบกับปัญหาหลายประการ ทั้งปัญหาความแออัด และทำให้การจัดการไม่เป็นไปตามมาตรฐานขององค์การสหประชาชาติ เกิดการละเมิดสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานของผู้ต้องขัง และการความสูญเสียทางเศรษฐศาสตร์ […]
117502218
ภาษาอังกฤษเพื่อการแสดง ใช้การแสดงเป็นเครื่องมือในการเรียนภาษาอังกฤษ การแสดงช่วยในการเรียนภาษาอังกฤษ…..
Care mother and baby น้องแอมแปร์
onto
ระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอำเภอเขาค้อด้วยหลักการออนโทโลยี: Recommendation system Khao Khor natural tourism by ontology บทนำ          จังหวัดเพชรบูรณ์ได้กำหนดยุทธศาสตร์จังหวัด 5 […]